Quay lại

EG Platform bảo mật email doanh nghiệp như thế nào?

Cập Nhật Lần Cuối: 18/11/2023

EG Platform bảo mật email doanh nghiệp như thế nào?

EG Platform là thế hệ tiếp theo của công nghệ bảo mật Email khi áp dụng Vùng ảo (Virtual Area) kết hợp với công nghệ AI và Machine Learning tạo thành nhiều lớp bảo mật khác nhau, khắc phục hoàn toàn các điểm yếu trên những hệ thống Email doanh nghiệp thông thường.

Tổng quan về EG-Platform

EG Platform bao gồm: Spam Guard, Receive Guard và Send Guard. EG Platform sẽ kiểm soát trên 2 luồng email là:

- Luồng kiểm tra Email đầu vào : Các Email sẽ phải trải quá trình lọc các thư rác (Spam Mail) tại bộ lọc Spam Guard. Tiếp theo, Email sẽ đến với bộ lọc Receive Guard và được tiến hành phân tích, kiểm tra tính xác thực của Email, đảm bảo sự an toàn trước các nguy cơ thâm nhập và tấn công.

- Luồng kiểm tra Email đầu ra : Các Email sẽ được tiến hành kiểm soát một cách chặt chẽ. Các Email quan trọng sẽ được bảo vệ bằng nhiều phương thức khác nhau như là bộ lọc từ khóa, ngăn chặn chuyển tiếp, giúp hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin.

Spam Guard - Lọc Spam Mail đến 99%

EG Platform bảo mật email doanh nghiệp như thế nào?

Spam Guard của EG-Platform chặn lọc những thư rác Spam Guard giúp lọc thư rác dựa trên dữ liệu máy học (Machine Learning), giúp xây dựng và tùy chỉnh các bộ lọc Spam. Các tính năng nổi trội của Spam Guard bao gồm:

  • Hệ thống sẽ lọc và chặn các tất cả thư rác không cần thiết bằng cách sử dụng công nghệ bộ lọc Bayesian. Mail được gửi đến sẽ được Machine Learning đánh giá dựa trên thang điểm spam.

  • Hệ thống kiểm tra tính hợp lệ của Email theo các tiêu chuẩn quốc tế SPF, DKIM, DMARC. Tất cả Spam Mail sẽ được lọc sạch trước khi đến được hộp thư người dùng.

  • Hệ thống lọc và chặn Spam Mail theo các tiêu chí của người xây dựng, qua đó giảm thiểu tối đa Phishing Mail, Virus và mã độc Ransomware.

  • Hệ thống giúp nâng cao hiệu suất vận hành doanh nghiệp nhờ vào việc loại bỏ các Spam Mail, tập trung hoàn toàn vào các email chính liên quan đến công việc. Đồng thời, người dùng có thể ngăn chặn sớm các thiệt hại có thể xảy ra từ các cuộc tấn công Email.

Receive Guard - Kiểm tra và phân tích Email đến

EG Platform bảo mật email doanh nghiệp như thế nào? Quy trình Receive Guard bảo vệ mail doanh nghiệp Receive Guard giúp kiểm tra tệp đính kèm và URL, xác định tính hợp lệ của địa chỉ và tên miền người gửi, theo dõi định tuyến Email đi,… tất cả trên Vùng ảo (Virtual area). Các tính năng nổi trội của Receive Guard bao gồm:

  • Hệ thống sẽ kiểm tra tính xác thực của tiêu đề và IP người gửi của Email đến. Đồng thời, hệ thống sẽ mở Email trên Vùng ảo để kiểm tra điểm cuối của URL trong Email, mã độc và URL trong file đính kèm.

  • Hệ thống phân tích và phát hiện dấu vết virus trong Email bằng việc kiểm tra tĩnh (vaccine program). Hệ thống phát hiện các phần mềm gián điệp từ sự thay đổi của môi trường Windows khi Email được mở và chủ động mở rộng phạm vi tìm kiếm dựa trên dữ liệu có sẵn trên hệ thống.

  • Hệ thống kiểm tra đến điểm cuối URL trên Email và tệp đính kèm, phân tích hành vi của người dùng trên URL đó. Nếu như phát hiện nguy hiểm, hệ thống lập tức chuyển đổi URL thành hình ảnh.

  • Hệ thống sẽ phân tích chuỗi ký tự giả mạo trên địa chỉ Email đến, so sánh với dữ liệu bộ nhớ với thời gian thực trước đó. Sau đó, hệ thống phân giải ngược lộ trình của Email đến, nếu lộ trình gửi khác với ban đầu, hệ thống sẽ xác thực danh tính và chặn Email.

Send Guard - Ngăn ngừa rò rỉ thông tin của doanh nghiệp và quản lý email trước khi gửi ra ngoài

EG Platform bảo mật email doanh nghiệp như thế nào?

Send Guard giúp kiểm soát email doanh nghiệp theo chiều gửi Send Guard sẽ bảo vệ máy chủ Email trước các nguy cơ thâm nhập và tấn công. Đồng thời, giúp bạn kiểm soát và thu hồi Email đã gửi. Các tính năng nổi trội của Send Guard bao gồm:

  • Hệ thống sẽ bảo vệ hệ thống Email Server trước các tác nhân độc hại, chặn kết nối hệ thống dựa trên IP, Quốc gia và kết nối từ Outlook.

  • Hệ thống sẽ ngăn chặn rò rỉ thông tin bằng cách xây dựng các từ khóa để phê duyệt cho Email gửi đi.

  • Hệ thống xây dựng bộ lọc từ khoá cho mỗi tài khoản, doanh nghiệp và thiết lập mật khẩu riêng cho từng Email được gửi đi nhằm bảo vệ an toàn cho dữ liệu.

  • Hệ thống bảo vệ sự riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn chuyển tiếp Email, ngăn chặn rò rỉ thông tin do Email gửi nhầm, thu hồi Email đã được gửi đi.

Hệ thống Mail Gateway EG Platform tự hào khi được chứng nhận trên quy mô toàn cầu. EG Platform là giải pháp bảo mật email duy nhất chống lại các cuộc tấn công mạng có chủ đích (BEC), tấn công nhắm mục tiêu (Target Attack) và tấn công phi kỹ thuật (Phishing Mail).

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu hoặc trải nghiệm thử dịch vụ EG Platform , hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hỗ trợ nhanh: (028) 7306 8789 hoặc Contact@vnetwork hoặc email về sales@vnetwork.vn

Sitemap HTML