Quay lại

Top 8 công ty cung cấp dịch vụ email tên miền tốt nhất

Cập Nhật Lần Cuối: 25/10/2023

Top 8 công ty cung cấp dịch vụ email tên miền tốt nhất

Email tên miền được ghi nhận là một phần trong việc khẳng định uy tín và ghi dấu ấn của doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp cần phải tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ này thật tốt để đảm bảo hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng. Dưới đây, VNETWORK xin giới thiệu top 8 công ty cung cấp dịch vụ email tên miền tốt nhất hiện nay.

Google G Suite

Google Workspace hay còn có tên cũ là G Suite, là một dịch vụ email tên miền vận hành dưới dạng giao diện Gmail. Với G Suite, người dùng không cần phải cài đặt thêm bất cứ tính năng, chương trình nào. Ngoài ra, G Suite còn mang đến cho người dùng một số công cụ hỗ trợ khác như Google Docs, Hangouts, Google Drive… Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này là:

  • Kích thước Mailbox tùy chọn: 30 GB, 1TB hoặc không giới hạn
  • Chống spam mail và virus
  • Hỗ trợ qua: SMS, đặt ticket hoặc trực tiếp bằng điện thoại

Mail Microsoft Office 365

Microsoft 365 là một gói bao gồm bộ Office, các ứng dụng đám mây và email tên miền dành cho doanh nghiệp. Khi sử dụng mail trong gói này, người dùng sẽ sử dụng Outlook để duyệt mail. Ưu điểm của dịch vụ mail tên miền trong Microsoft 365 là: Quản lý chặt chẽ dịch vụ email qua Outlook

  • Kích thước Mailbox: 50GB trở lên
  • Hỗ trợ các tính năng bảo mật, chống spam mail và virus
  • Hỗ trợ qua: SMS, ticket hoặc điện thoại
  • Có thể định tuyến, bí danh, tạo nhóm, chia sẻ, thu hồi email

Amazon WorkMail

WorkMail là dịch vụ email tên miền của Amazon dựa trên AWS. Amazon WorkMail được tích hợp với tất cả các dịch vụ khác của AWS, giúp người dùng có thể xây dựng cơ sở hạ tầng tùy chỉnh, dựa trên hệ thống Cloud.

Nếu là một doanh nghiệp nhỏ thì chỉ cần sử dụng dịch vụ email tên miền, không nhất thiết phải dùng WorkMail. Nhưng nếu khách hàng đang xây dựng một cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây, WorkMail sẽ là lựa chọn phù hợp.

Rackspace

Rackspace là một trong những nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây đầu tiên. Hiện nay, công ty đã mở rộng hơn với nhiều dịch vụ bao gồm lưu trữ Exchange, quản lý Office 365 và email tên miền. Email doanh nghiệp của Rackspace được đảm bảo hoạt động liên tục, không bao giờ bị gián đoạn, người dùng có thể truy cập thư qua Outlook hoặc ứng dụng di động qua IMAP. Một số ưu điểm khi sử dụng email tên miền của Rackspace:

  • Chống spam mail và virus với 3 lớp quét
  • Hỗ trợ qua: SMS, ticket hoặc điện thoại
  • Giới hạn dung lượng hộp thư 25GB cho dịch vụ 2$ mỗi tháng, không giới hạn cho dịch vụ 3$ mỗi tháng

Greatmail

Greatmail cung cấp dịch vụ email tên miền trên cloud và các ứng dụng khác trên web và POP3/IMAP. Công ty này chuyên cung cấp các gói email tên miền cơ bản cùng những gói phần mềm nhóm như lịch và đồng bộ hóa danh bạ. Nếu có nhu cầu gửi email marketing hàng loạt, Greatmail sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi email với giao thức SMTP. Ngoài ra, Greatmail cũng cung cấp các email server chuyên dụng.

Zoho Mail

Zoho là một công ty cung cấp rất nhiều dịch vụ và có rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, thay vì cung cấp web hosting, các ứng dụng của Zoho đều dựa trên đám mây. Email tên miền của Zoho hoạt động tương tự Yahoo và Gmail, có bản miễn phí lẫn trả phí nhưng chỉ cần bản miễn phí là đã đủ cho các doanh nghiệp nhỏ. So với các đối thủ khác, Zoho Mail có nhiều ưu điểm như: Quản trị viên có thể lưu tất cả thông tin của người dùng hay tổ chức dùng cho mục đích pháp lý

  • Tích hợp Zoho CRM
  • Bảo mật cao đa lớp với nhiều hình thức khác nhau
  • Tích hợp các công cụ lọc thư rác
  • Giao diện đẹp mắt, tối ưu
  • Sử dụng trên nhiều trình duyệt hoặc thiết bị

IceWarp Cloud

IceWarp Cloud có hệ thống email server với đầy đủ các tính năng vệ tinh đi kèm, trong đó bao gồm cả dịch vụ cloud storage. Dịch vụ email của IceWarp Cloud có thể phát huy nhiều ưu thế với khả năng tích hợp thêm dịch vụ lưu trữ đám mây chuyên nghiệp. Đặc biệt, IceWarp từng là một công ty cung cấp dịch vụ Mail Server tầm cỡ, có thể cạnh tranh với hệ thống Mail Server của Exchange.

IceWarp cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ Cloud Server bao gồm việc quản lý các tài khoản được liên kết và timeline chia sẻ tài nguyên, chỉnh sửa tài liệu hợp tác, quản lý danh sách gửi email, tổ chức cuộc họp qua website, cuộc gọi video và âm thanh, ứng dụng di động và lưu trữ.

VNETWORK

VNETWORK là đơn vị cung cấp dịch vụ email tên miền chất lượng hàng đầu Việt Nam. Giải pháp mail server của công ty có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng email tên miền và lưu trữ dữ liệu tại server riêng biệt của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ ở mọi ngành nghề. Dịch vụ của VNETWORK đảm bảo 3 tiêu chí là an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số ưu điểm của dịch vụ mail server VNETWORK:

  • Bảo Mật Vượt Trội: Cung cấp IP riêng cho từng hệ thống, tạo nên một vùng an toàn độc lập. VNETWORK sử dụng các giao thức mã hóa mạnh mẽ như SMTPS, IMAPS và POP3S để đảm bảo rằng thông tin của doanh nghiệp luôn được bảo mật an toàn khỏi mọi mối đe dọa.
  • Hiệu Suất Tối Ưu: Tỷ lệ uptime 99.9% đảm bảo rằng hệ thống email của doanh nghiệp luôn ở trạng thái sẵn sàng. Điều này kết hợp với ổ cứng Server Enterprise SSD giúp tối ưu hóa thời gian gửi và nhận email, đồng thời cung cấp khả năng xử lý nhanh chóng hơn cho hệ thống.
  • Mở Rộng và Linh Hoạt: Khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ theo nhu cầu, từ 40GB đến 1.500GB hoặc thậm chí nhiều hơn. Quản trị viên cũng có thể tạo từ 100 đến 4.000 tài khoản email để đảm bảo khả năng kiểm soát và quản lý linh hoạt.
  • Hỗ Trợ Tận Tâm từ Chuyên Gia: VNETWORK hỗ trợ tuyệt đối trong quản lý, cài đặt, bảo trì và theo dõi hệ thống email. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề trong quá trình sử dụng

Trên đây là top 8 đơn vị cung cấp dịch vụ email tên miền chất lượng nhất hiện nay. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng giải pháp email server chất lượng, đăng ký đơn giản và không muốn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ với các công ty nước ngoài thì hãy liên hệ với VNETWORK để được tư vấn hỗ trợ tại Hotline: (028) 7306 8789 hoặc contact@vnetwork.vn hoặc email về sales@vnetwork.vn.

Sitemap HTML