Quay lại

Scrubbing Centers chống DDoS trên phạm vi toàn cầu

Cập Nhật Lần Cuối: 12/10/2023

 Scrubbing Centers chống DDoS trên phạm vi toàn cầu

VNETWORK Scrubbing Centers hoạt động với mục đích cung cấp khả năng chống DDoS cường độ lớn (đến 2,600Tbps). Hệ thống tự động cân bằng tải hoạt động của các WAF (Web Application Firewall) bên trong mạng lưới Cloud WAF ở 8 quốc gia. Trong mạng lưới WAF, nếu có sự cố xảy ra với bất kỳ 1 WAF nào, hệ thống Scrubbing Centers sẽ tự động chuyển đổi sang một WAF khác, để tiếp tục sàng lọc các yêu cầu trước khi chúng được gửi đến Server.

Giải pháp này giúp doanh nghiệp duy trì sự ổn định cho máy chủ của mình, loại bỏ hoàn toàn các ảnh hưởng xấu do tấn công mạng. Với dịch vụ của VNETWORK Scrubbing Centers, bất kể bạn sử dụng máy chủ ở nhà cung cấp nào, hệ thống của bạn vẫn luôn được đảm bảo an toàn.

Tìm hiểu Scrubbing Centers

Scrubbing Centers được xem như một trung tâm xử lý giao thông nơi mà mọi lưu lượng truy cập đến đều được phân tích và “lọc” sạch. Scrubbing Centers thường được sử dụng trong các tập đoàn lớn, các ISP và các nhà cung cấp dịch vụ Cloud để bảo vệ cho một số dịch vụ quan trọng. Thông thường, các tổ chức này sẽ cần phải làm việc nhiều với các lưu lượng nút hoặc biên.

Trong trường hợp bị tấn công mạng, các luồng lưu lượng gửi đến sẽ được chuyển hướng (thường bằng DNS hoặc BGP) tới trung tâm lọc và phân tích.

Sau đó, các giải pháp bảo mật sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình. Và hệ thống sẽ gửi các lưu lượng truy cập này trở lại hệ thống mạng cho lần phân phối sau. Các trung tâm giám sát sẽ ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS lớn nhắm vào lớp ứng dụng, lớp mạng, hoặc các cuộc tấn công SlowLoris,…Khi bị tấn công, lưu lượng sẽ được chuyển hướng tới Scrubbing Centers để phân tích và loại bỏ các lưu lượng độc hại. Sau đó chuyển lưu lượng sạch trở lại mạng để phân phối cho server mà không gây gián đoạn dịch vụ.

VNETWORK đã triển khai dịch vụ Scrubbing Centers từ 2016, dịch vụ này cho phép khách hàng chuyển hướng (redirect) lưu lượng tấn công tới để làm sạch traffic.

VNETWORK Scrubbing Centers chống DDoS đến 2,600Tbps

Theo một số báo cáo gần đây về an ninh mạng, nhiều khu vực trên thế giới đã trở thành địa điểm mới của các cuộc tấn công mạng. Nguyên nhân là do dân số ngày càng tăng, kết nối internet cũng tăng ở các quốc gia có nền kinh tế đang phát triển. Sự trỗi dậy của công nghệ kỹ thuật số cũng được cho là nhân tố góp phần thúc đẩy cho xu hướng tấn công mạng ngày càng gia tăng.

Ngoài hệ thống Scrubbing Centers được đề cập ở trên, VNETWORK còn có nhiều giải pháp bảo mật được phối hợp chặt chẽ bên trong Platform của VNIS (VNETWORK Internet Security). Nó bao gồm các thành phần quan trọng như Multi CDN (Content Delivery Network), AI Load Balancing, RUM (Real User Monitoring) và mạng lưới Cloud WAF ở 8 quốc gia. Nếu có thể tích hợp VNIS vào hạ tầng Web Hosting của doanh nghiệp thì website và các ứng dụng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn trước mọi cuộc tấn công DDoS lớn nhất trên phạm vi toàn cầu.

Scrubbing Centers chống DDoS trên phạm vi toàn cầuCách VNIS bảo vệ cho Server gốc khỏi các cuộc tấn công DDoS lớn nhất

Hiện nay, VNETWORK đã mở rộng đến gần 300 PoPs CDN ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi hợp tác với hầu hết các CDN provider hàng đầu thế giới. Đó là những đơn vị có hạ tầng Server lớn mạnh nằm trong các trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhờ đó, VNETWORK có thể cung cấp khả năng chống DDoS traffic cực lớn đến 2,600Tbps với mạng lưới Multi CDN toàn cầu.

Việc mở rộng PoPs mới của VNETWORK đã góp phần mang lại những lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp và nhà điều hành trang web ở nhiều quốc gia, do khả năng tối ưu độ trễ và thời gian phản hồi nhanh nhất.

Tường lửa Cloud WAFdịch vụ Scrubbing Centers của chúng tôi có thể bảo vệ website, các ứng dụng và API chống lại Top 10 OWASP. Ngoài ra chúng tôi còn hệ thống phòng SOC ở 4 quốc gia, nhằm đảm bảo các giải pháp an ninh mạng luôn được phối hợp chặt chẽ với sự giám sát linh hoạt của con người.

Cloud WAF của chúng tôi có khả năng ngăn chặn tất các mối đe dọa của OWASP mà không làm ảnh hưởng đến luồng lưu lượng truy cập quan trọng của doanh nghiệp. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng phát hiện các bot tinh vi tấn công vào website hoặc ứng dụng của doanh nghiệp.

Với khả năng chống DDoS Layer 3/4/7 và giám sát an ninh mạng liên tục, VNETWORK đã sẵn sàng trước mọi cuộc tấn công DDoS nào xảy ra với doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ VNETWORK Scrubbing Centers hoặc Scrubbing Centers Akamai, Akamai Prolexic Routed, Radware DDoS Datasheet, Radware Cloud DDoS,… Vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ của VNETWORK tại Hotline: (028) 7306 8789 hoặc email: contact@vnetwork.vn hoặc sales@vnetwork.vn.

Sitemap HTML