Quay lại

VNETWORK nhận được nhiều sự quan tâm tại ICT COMM 2022

Cập Nhật Lần Cuối: 20/10/2023

VNETWORK nhận được nhiều sự quan tâm tại ICT COMM 2022

Cùng sự phát triển của ngành công nghệ số, giải pháp bảo mật an ninh mạng của công ty Cổ Phần VNETWORK là công nghệ được quan tâm nhất tại sự kiện ICT COMM 2022 vừa qua.

Ngày 09 - 11/6/2022 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và triễn lãm Sài Gòn (quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra “Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông”, đây là sự kiện thường niên được đón chờ nhất trong năm về lĩnh vực công nghệ thông tin.

Sự kiện được diễn ra trong 3 ngày dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương cùng sự phối hợp sản xuất của Công ty Cổ phần Adpex.

Sự kiện ICT COMM năm nay đã thu hút sự góp mặt của hơn 5000 khách tham dự trong nước và quốc tế, cùng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông ICT, với nhiều giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử được trưng bày và giới thiệu trên hơn 100 gian hàng.

VNETWORK nhận được nhiều sự quan tâm tại ICT COMM 2022Các bạn sinh viên tham quan gian hàng tại VNETWORK

Trong đó, gian hàng của Công ty Cổ phần VNETWORK - Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật an ninh mạng là đơn vị nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các khách tham quan và nhiều đơn vị khác tại ICT COMM 2022.

_“Bảo mật an ninh mạng cho doanh nghiệp đang là chủ đề mà tôi quan tâm nhất tại ICT COMM năm nay. Tôi cũng vừa nghe được buổi chia sẻ của công ty Cổ phần VNETWORK và tôi thấy rất thú vị về các giải pháp bảo mật an ninh mạng trên nền tảng cloud mà công ty đã đưa ra. Có lẽ đây là một trong những giải pháp mà tôi sẽ tìm hiểu kỹ hơn sau khi kết thúc triển lãm này.”_Theo ông Nguyễn Hoài Linh – Academic Head tại FPT Jetking

VNETWORK nhận được nhiều sự quan tâm tại ICT COMM 2022Gặp gỡ và trao đổi cùng khách hàng tại sự kiệnVới tiềm lực hạ tầng rộng lớn và nắm bắt những xu hướng công nghệ mới, VNETWORK được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng tại Việt Nam. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp với sức mạnh to lớn của điện toán đám mây (Cloud) đã mang đến cho khách tham quan cái nhìn mới mẻ hơn về các giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin an toàn và hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi ích cho doanh nghiệp.

Đại diện Phòng Phát triển kinh doanh VNETWORK – Ông Phan Văn Tính chia sẻ: “Là một công ty chuyên về bảo mật an ninh mạng, VNETWORK năm nay mang đến các giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và được tích hợp trên nền tảng Cloud như: Giải pháp chống DDOS và bảo mật website toàn diện Layer 3/4/7, giải pháp bảo mật email trước các cuộc tấn công thông minh, tấn công có chủ đích. Đồng thời chúng tôi cũng mang đến giải pháp Truyền tải dữ liệu CDN với hàng trăm Tbps trên toàn cầu, giúp các doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật và tối ưu hiệu quả kinh doanh. Bản thân tôi cảm thấy rất vui khi mà các giải pháp của VNETWORK nhận được sự chú ý và quan tâm từ rất nhiều các khách tham quan cũng như là các đơn vị tham gia sự kiện ICT COMM.”

<iframe width=”560” height=”315” src=”https://www.youtube.com/embed/2lXoBzp22gU” title=”YouTube video player” frameborder=”0” allowfullscreen=”” class=”fr-draggable”></iframe>

Song song với các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại, VNETWORK còn có buổi chia sẻ tại sự kiện về chủ đề “VNETWORK Cloud Security - Bảo vệ website trước các cuộc tấn công DDoS”, buổi chia sẻ đã nêu ra những giải pháp tối ưu bảo vệ cho doanh nghiệp trước tình trạng của các cuộc tấn công mạng hiện nay và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ban tổ chức cũng như các khách tham quan.

Vietnam ICT COMM 2022 thật sự đã mang đến cơ hội để các doanh nghiệp tập trung giới thiệu các tác phẩm nổi bật. Đồng thời, sự kiện còn là dịp để các doanh nghiệp cho ra mắt những giải pháp công nghệ mới, tạo điều kiện cho giới chuyên môn tiếp cận và trải nghiệm với công nghệ, sản phẩm, dịch vụ truyền hình hiện đại. Ngoài ra, đến với sự kiện khách tham quan được thể tiếp cận, trải nghiệm và nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất trong năm.

Sitemap HTML