Senior Brand Marketing (Đang Tuyển)

Cập nhật lần cuối: 22/09/2023 | Tầng 23 - UOA Tower, đường 06 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tuyển Dụng > Marketing, Sales, và Phát Triển Kinh Doanh > Senior Brand Marketing

Mô tả công việc

Nghiên cứu thương hiệu và sản phẩm:

  • Nghiên cứu các tài liệu thương hiệu (brand guideline, brand book), định hướng marketing & kế hoạch hoạt động Brand marketing từng sản phẩm, hàng tháng, quý, năm.
  • Nghiên cứu sản phẩm: Năm rõ đặc tính, vái trò, đặc điểm giải pháp, dịch vụ để lồng ghép vào các hoạt động thương hiệu.

Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Brand Marketing:

  • Lập kế hoạch Brand marketing cho các category: Thông điệp truyền thông, kết hợp với Product MKT & Digital để làm kế hoạch hoạt động chi tiết.
  • Kết hợp với team lập kế hoạch truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng và chịu trách nhiệm 50% KPI của cả team thông qua các hoạt động của team.
  • Triển khai và theo dõi kết quả: Đặt KPI cho tất cả các chương trình MKT, bao gồm các dự án MKT và các kênh truyền thông thường xuyên. Theo dõi triển khai, đánh giá kết quả từng dự án, đưa ra đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung và hình ảnh Brand ra bên ngoài (offline & online).
  • Phát triển và quản lý các material của sản phẩm và thương hiệu.
  • Định hướng và thực hiện content trên website phù hợp với brand.

Phụ trách các hoạt động marketing offline:

  • Phối hợp với các nhân sự của team và các bộ phận khác: Lập kế hoạch, đưa ra tiêu chí KPI, phối hợp với Digital để phối hợp triển khai trên kênh online cho các sự kiện.
  • Kết hợp giám sát triển khai hoạt động sự kiện và thu hồi kết quả cũng như đánh giá, đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động.

Đào tạo:

  • Cung cấp thông tin và hướng dẫn thành viên trong nhóm

Phối hợp:

  • Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp: Tương tác, phối hợp với các bộ phận trong công ty để thúc đẩy công việc, đảm bảo tính nhất quán về việc sử dụng hình ảnh thương hiệu (Brand)
  • Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các bộ Sales về khách hàng & doanh thu từ leads MKT đổ về.

Yêu cầu

  • Từ 25 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm làm về quản trị thương hiệu truyền thông, ưu tiên có KN trong việc đẩy mạnh chiến dịch trong định vị, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
  • Có kinh nghiệm về CNTT và An ninh mạng là một lợi thế
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp dự liệu, tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
  • Nắm vững các kiến thức, kỹ năng về định vị thương hiệu, truyền thông, Digital MKT, Báo chí...
  • Có khả năng quản lý, xây dựng chiến lược, dự án thương hiệu ngắn hạn/dài hạn
  • Biết sử dụng công cụ Marketing và hiểu biết về công nghệ
  • Tính cách tự tin, năng động, có kỹ năng làm việc nhóm và có thể làm việc dưới áp lực

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực
  • Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
  • Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật, teambuilding & companytrip 02 lần/ năm, khám sức khỏe định kỳ, gói khám sức khoẻ cá nhân, thưởng các dịp Lễ Tết…
  • Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại ( MacBook,…)
  • Được làm việc trong một trường trẻ năng động, được trao quyền, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến
  • Công ty Công nghệ đứng top thị trường, thâm niên trên 10 năm

Loại Hình Công Việc

Permanent

Nơi Làm Việc

Tầng 23 - UOA Tower, đường 06 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Ứng tuyển ngay
Sitemap HTML