Quay lại

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”

Cập Nhật Lần Cuối: 20/10/2023

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”

Nhận thấy được tầm quan trọng của bảo mật an toàn thông tin trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay, VNETWORK cùng với Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) đã tổ chức thành công buổi Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email” vào ngày 11/03/2023 với sự tham gia của hơn 500 sinh viên cùng quý thầy cô.

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của con người. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của Internet là sự gia tăng đáng kể về các mối đe dọa an ninh mạng và Email là phương thức tấn công mà nhiều Hacker hướng đến. Sự cấp thiết của an toàn thông tin mạng đã trở thành một chủ đề được quan tâm hàng đầu trong các tổ chức, doanh nghiệp và cả các cá nhân.

Hòa trong không khí vui vẻ, hào hứng cùng sự tham gia chia sẻ nhiệt tình của các bạn sinh viên, buổi hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email” đã cung cấp các thông tin về tầm quan trọng của việc bảo vệ thông tin cá nhân, các hình thức tấn công Email và cách để ngăn chặn chúng. Anh Nguyễn Huy Dũng (Trưởng Bộ phận Phát triển kinh doanh của VNETWORK) đã cùng các bạn sinh viên thảo luận, trao đổi sôi nổi về các vấn đề gặp phải như spam Email; tấn công Email, Facebook lấy thông tin cá nhân; bị xâm nhập các tài khoản mạng xã hội,….

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên UFM

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Những chia sẻ thú vị của các bạn

Buổi hội thảo không chỉ đem đến những kiến thức bổ ích mà còn giúp các bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học căng thẳng bằng những trò chơi thú vị và những phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp cho các bạn những cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau nằm trong khuôn khổ chương trình “Trainee Program” của VNETWORK.

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Những phần quà hấp dẫn dành tặng các bạn VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Phía công ty tặng hoa và quà cho Ban Tổ Chức

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Một số hình ảnh đáng nhớ tại hội thảo VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Một số hình ảnh đáng nhớ tại hội thảo

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Một số hình ảnh đáng nhớ tại hội thảo

VNETWORK: Hội thảo “Nâng cao ý thức về An toàn thông tin & Bảo mật Email”Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp

Qua sự kiện lần này, VNETWORK kỳ vọng có thể giúp các bạn sinh viên nâng cao ý thức bảo vệ thông tin của mình trước những nguy cơ tấn công từ bên ngoài đặc biệt đến từ thư điện tử Email. Hãy cùng xem qua những hoạt động đáng nhớ của buổi hội thảo tại đây.

Sitemap HTML