Quay lại

Cloud Server trong nước và ngoài nước: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Cập Nhật Lần Cuối: 20/10/2023

Cloud Server trong nước và ngoài nước: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Chúng ta đang sống trong một thế giới phát triển liên tục, tất cả các công ty cần hướng hoạt động của mình sang các dạng công nghệ mới, đây là lý do tại sao chuyển đổi số trở thành một phương thức cực kỳ quan trọng. Trong cuộc cách mạng này, điện toán đám mây (Cloud Computing) đóng vai trò then chốt, nó trở thành chất xúc tác cho sự chuyển đổi này.

Ngày nay, mọi công ty đều đo lường hiệu suất của họ thông qua trải nghiệm của khách hàng, mô hình kinh doanh hỗ trợ dựa trên đám mây giúp doanh nghiệp giảm thiểu sự phức tạp của cơ sở hạ tầng. Từ đó, có thể tập trung vào chuyển đổi số và khám phá các kênh mới hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Dịch vụ Cloud Server ra đời để hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện quá trình này một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

1. Ý nghĩa của điện toán đám mây - Cloud Computing?

Điện toán đám mây đề cập đến quá trình bảo trì, lưu trữ, quản lý, xử lý, phân tích và bảo mật dữ liệu bằng cách khai thác mạng các máy chủ dựa trên Internet. Dữ liệu không được lưu trên các thiết bị vật lý mà trên ‘đám mây’, điều này giúp doanh nghiệp quản lý điều hành tốt hơn, hợp lý hóa quy trình, nâng cao năng suất, tối ưu hóa chi phí và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

2. Lợi ích của Cloud Server tác động lên quá trình chuyển đổi số

Tạo mẫu nhanh hơn

Một doanh nghiệp đòi hỏi phải liên tục đổi mới, thử nghiệm và triển khai để thúc đẩy chuyển đổi số. Dịch vụ Cloud Server cung cấp cho các tổ chức một nền tảng. Nói dễ hiểu thì đây là nơi doanh nghiệp có thể dễ dàng thử nghiệm quá trình này trên các nền tảng khác nhau trong suốt giai đoạn chuyển đổi mà không cần thiết lập cơ sở hạ tầng phức tạp.

Nâng cao sự hợp tác giữa các bộ phận

Dịch vụ Cloud Server cho phép doanh nghiệp truy cập, truy xuất và xử lý thông tin bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ đâu. Điều này đảm bảo việc cộng tác hiệu quả và cải thiện năng suất. Hơn nữa, giao tiếp thông qua các cuộc gọi video dễ dàng hơn nhiều với đám mây. Bởi nó cho phép doanh nghiệp quản lý và lên lịch các cuộc họp trực tiếp trên hệ thống.

Cải thiện bảo mật

Bạn có thể đối mặt với nguy cơ mất thông tin do hệ thống bị tắt đột ngột nếu được lưu trữ trong máy chủ vật lý. Hơn nữa, trong trường hợp phân tích dữ liệu lớn, khả năng hệ thống bị lỗi sẽ rất cao. Các doanh nghiệp có thể giảm thiểu rủi ro này bằng cách chuyển sang lưu trữ với dịch vụ Cloud Server. Nó cho phép bạn tạo nhiều bản sao lưu dữ liệu của mình trong một phương tiện bảo mật.

Giảm chi phí vận hành

Dịch vụ Cloud Server cung cấp một mô hình có thể mở rộng và doanh nghiệp chỉ trả tiền cho các tài nguyên sử dụng. Nó giúp mở rộng quy mô các nguồn lực trên cơ sở yêu cầu một cách hiệu quả. Và điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí mua và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ.

Linh hoạt và hiệu quả

Sự nhanh nhẹn và linh hoạt của dịch vụ Cloud Server được cung cấp qua các nền tảng, cơ sở hạ tầng và tài nguyên máy tính cần thiết mà không cần các cơ sở hạ tầng công nghệ khác nhau. Nó cho phép doanh nghiệp nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà nó loại bỏ vấn đề hệ thống quá tải hoặc cung cấp quá mức.

Mặc dù dịch vụ Cloud Server mang lại nhiều lợi ích như triển khai nhanh chóng. Tuy nhiên, lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín là vô cùng quan trọng. Họ sẽ giúp hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn.

3. Dịch vụ Cloud Server tính tiền theo giờ, network đến 10Gbps

Đây là một số ưu điểm của dịch vụ Cloud Server tại VNETWORK mà có thể hỗ trợ bạn và doanh nghiệp bạn trong quá trình chuyển đổi số:

Hạ tầng rộng lớn

  • Hệ thống máy chủ đặt tại các ISP Viettel, FPT, VNPT tại Hà Nội, TP. HCM.
  • Băng thông trong nước hơn 10 Gbps, không giới hạn Data transfer.
  • Băng thông quốc tế hơn 3 Gbps.
  • 100% ổ cứng SSD chất lượng cao, đảm bảo uptime 24/7.
  • Network switch uplink ++160 Gbps.
  • Hỗ trợ chống DDoS L3, L4 và L7 trong 7 ngày.

Tiện lợi, nhanh chóng và linh hoạt

  • Khởi tạo trong 30 giây.
  • Tính tiền theo giờ sử dụng.
  • Tùy chọn cấu hình theo nhu cầu.
  • Chế độ backup dữ liệu 3 lần/ tuần.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Đặc biệt là thanh toán thuận tiện thông qua MOMO, Paypal, Bank Transfer.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng VNETWORK Cloud Platform

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server, đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số, VNETWORK sẽ hỗ trợ bạn:

Hotline: (028) 7306 8789

Email: sales@vnetwork.vn

Sitemap HTML